Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

VAR áp dụng trong 4 trận đấu tại vòng 18 V-League

Thứ Bảy 11/05/2024 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng, ban tổ chức cũng cố gắng bố trí tối đa các tổ VAR làm nhiệm vụ trong các trận đấu thuộc vòng 18 V-League 2023/24.

Theo thông tin từ ban tổ chức giải, ở vòng 18 V-League 2023/24 sắp tới, sẽ có tổng cộng 4 trận đấu có sử dụng công nghệ VAR. 

Bong da Viet Nam sap nhan them hai xe VAR. anh: VPF
Bóng đá Việt Nam hiện mới có hai xe VAR để sử dụng tại V-League. Ảnh: VPF

Đó là các trận Thanh Hóa gặp Bình Dương trên sân Thanh Hóa, Hải Phòng gặp Quảng Nam trên SVĐ Lạch Tray, SLNA gặp CLB TP.HCM trên SVĐ Vinh. Diễn ra muộn nhất là màn so tài giữa đội chủ nhà Thể Công Viettel với MerryLand Quy Nhơn Bình Định trên sân Hàng Đẫy tại thủ đô Hà Nội.

Nhằm giúp các đội bóng có những trải nghiệm về VAR, VFF và VPF đã bố trí tối đa các tổ VAR làm nhiệm vụ trong các trận đấu thuộc vòng 18. Hiện bóng đá Việt Nam mới chỉ được FIFA cung cấp hai xe VAR nên VPF chưa thể áp dụng VAR trong toàn bộ mọi trận đấu tại giải. 

Do gặp hạn chế về khoảng cách địa lý, nên ở thời điểm hiện tại các xe VAR chỉ hoạt động ở miền Bắc và khu vực Bắc Trung Bộ từ Hà Tĩnh trở ra. Trong khi các sân ở khu vực miền Nam vẫn chưa thể được áp dụng công nghệ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X