Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Thanh nhận án phạt cực nặng sau hành vi xúc phạm trọng tài

Thứ Sáu 10/05/2024 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hành vi xúc phạm trọng tài nghiêm trọng, hậu vệ Vũ Văn Thanh của CLB Công an Hà Nội đã phải lĩnh án phạt nặng. 

Vũ Văn Thanh nhận án phạt nặng

Theo đó, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ phải nộp phạt 10 triệu đồng và bị đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp do xúc phạm thiếu văn hoá với trọng tài. Cụ thể, trong chuyến làm khách của CLB Công an Hà Nội đấu Quảng Nam ở vòng 17 V.League, cầu thủ sinh năm 1996 đã để lại hành động xấu xí.

Phút 65, khi tỷ số đang là 0-0, Văn Thanh truy cản bên phần sân Quảng Nam nhằm ngăn cản đối thủ lên bóng. Anh lập tức bị trọng tài chính Lê Vũ Linh thổi phạt. Không đồng tình với phán quyết, Văn Thanh vùng vằng, phản ứng dữ dội, liên tục buông lời xúc phạm trọng tài. Điều này khiến ông Vũ Linh lập tức rút thẻ đỏ đuổi hậu vệ của Công an Hà Nội.

video

Trước khi bị truất quyền thi đấu, Văn Thanh chơi tốt và có ba cơ hội để ghi bàn nhưng sút chệch cột hoặc kết thúc trúng hậu vệ của Quảng Nam. Những pha hỏng ăn đó có thể đã khiến cựu sao của HAGL mất bình tĩnh.

Như vậy, Văn Thanh sẽ vắng mặt ở các trận CLB Công an Hà Nội gặp Khánh Hòa, Bình Dương và TP.HCM. Việc thiếu vắng Văn Thanh trong những trận đấu tiếp theo chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua vô địch của CLB Công an Hà Nội. HLV Kiatisuk sẽ phải tìm kiếm nhân tố phù hợp lấp vào vị trí mà hậu vệ gốc Hải Dương để lại. 

Ngoài trường hợp của Vũ Văn Thanh, vòng 17 V.League 2023/24 còn chứng khiến những sai phạm khác. Đó là trường hợp của HLV trưởng CLB Thanh Hoá, Popov. Vị chiến lược gia sinh năm 1976 đã bỏ họp báo sau trận đấu TP.HCM và phải nộp phạt 10 triệu đồng. 

Ngoài ra, đội đầu bảng xếp hạng Thép xanh Nam Định phải nộp phạt 5 triệu đồng do vi phạm quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Trong khi đó, CLB Hải Phòng 2 triệu đồng do có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng ở trận thắng 4-2 trên sân Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 17 V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X