Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hoá phản ứng trước án phạt bỏ họp báo sau trận đấu TP.HCM

Chủ Nhật 12/05/2024 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Velizar Popov bày tỏ sự thiếu hài lòng sau khi nhận án phạt nguội vì hành vi bỏ họp báo sau trận đấu của Thanh Hoá trước TP.HCM ở vòng 17 V.League 2023/24.

HLV Velizar Popov phản ứng trước án phạt bỏ họp báo sau trận đấu TP.HCM

"Mỗi tuần đấu đều là những câu chuyện giống nhau – một sự thiếu tôn trọng rất lớn đối với 4 triệu người Thanh Hoá, thiếu tôn trọng với thành phố, với nỗ lực của CLB và sự chăm chỉ của cả đội bóng”, HLV Velizar Popov bày tỏ trên trang cá nhân.

“Điều đơn giản là: Bạn không cần làm nếu như bạn cảm thấy điều đó không xứng đáng được tôn trọng",

thuyền trưởng CLB Thanh Hoá viết.

HLV Thanh Hoá phản ứng trước án phạt bỏ họp báo sau trận đấu TPHCM 1
HLV Velizar Popov bày tỏ sự thiếu hài lòng về án phạt

Theo đó, sau trận đấu của Thanh Hoá trước TP.HCM ở vòng 17 V.League, HLV Velizar Popov đã không dự họp báo. Đây là trận đấu mà đội bóng xứ Thanh để thua 0-2 và cũng là trận đấu thứ 7 liên tiếp đội không giành chiến thắng ở sân chơi V.League.

Điều này khiến cuộc đua danh hiệu của CLB Thanh Hoá càng hết hi vọng cạnh tranh. Họ hiện đang đứng thứ 6 với 23 điểm sau 17 vòng đấu tạu V.League.

Đây cũng được xem là lý do khiến HLV Velizar Popov không dự họp báo sau trận đấu. Trợ lý Nguyễn Thành Dũng thay chiến lược người Bulgaria trả lời truyền thông. Được biết lý do khiến vị này vắng mặt là do bị đau họng.

Mặc dù vậy vị thuyền trưởng CLB Đông Á Thanh Hóa vẫn không thể thoát được án phạt của VFF. Theo đó Ban kỷ luật VFF đã đưa ra án phạt nhà cầm quân này số tiền 10.000.000 (Mười triệu đồng) do không tham dự họp báo sau trận đấu theo quy định.

Đây không phải là lần đầu tiên nhà cầm quân người Bulgaria không tham dự họp báo sau khi đội nhà thua trận. Vị HLV giàu cá tính này cũng từng bị BTC giải nhắc nhở, đề nghị nghiêm túc rút kinh nghiệm, chấp hành các quy định tham dự họp báo sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X