Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique coi Kylian Mbappe là huyền thoại của PSG

Thứ Bảy 11/05/2024 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè này, Kylian Mbappe sẽ rời PSG và HLV Luis Enrique khẳng định cầu thủ người Pháp ra đi dưới tư cách một huyền thoại của PSG.

Luis Enrique chia sẻ về Kylian Mbappe

Sáng ngày 11/5, Kylian Mbappe tuyên bố sẽ rời PSG ngay hè này. Phía PSG sẽ không phải trả cho Mbappe khoản tiền 80 triệu Euro "phí trung thành" như trong hợp đồng. Quyết định của Mbappe được đưa ra ngay trước trận đấu với Toulouse ở vòng áp chót Ligue 1.

HLV Luis Enrique thừa nhận PSG đã biết được ý định của Mbappe từ lâu. Chia sẻ trước trận đấu với Toulouse, HLV người Tây Ban Nha nói: "Chúng tôi biết được ý định của Mbappe từ trước đây khá lâu rồi. Nhưng nó không gây ảnh hưởng gì tới bức tranh chung.

Mọi quyết định được tôi đưa ra đều nhằm phục vụ tốt nhất cho đội bóng. Trước mắt PSG vẫn còn một trận chung kết để nỗ lực. Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch Cúp quốc gia Pháp.

HLV Luis Enrique coi Kylian Mbappe là huyền thoại của PSG 1
Luis Enrique gọi Kylian Mbappe là huyền thoại PSG

Tôi luôn muốn dành những lời tốt đẹp nhất để nói về Mbappe, cả Kylian lẫn Ethan. Tôi hiểu quyết định của Kylian, sau 7 năm gắn bó, cậu ấy đã trở thành huyền thoại của đội bóng.

Kylian đã đóng góp tất cả những gì mình có cho PSG. Tôi biết mọi người nghĩ rằng Mbappe đã chọn xong cho mình đội bóng mới, nhưng bản thân cậu ấy chưa tiết lộ bến đỗ tiếp theo của mình. 

Tôi chúc Mbappe sẽ đạt được mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai. Còn PSG sẽ phải lớn mạnh hơn nữa sau khi Mbappe rời đội bóng. Còn ở những trận đấu tới, tôi vẫn sẽ sử dụng Mbappe theo cách tôi đã làm suốt thời gian qua."

Cựu thuyền trưởng Barca cũng từ chối so sánh Mbappe với Neymar hay Messi. Ông nói: "Tôi rất may mắn khi có mối quan hệ tốt với những cầu thủ được ví như thang đo toàn cầu cho năng lực của cầu thủ. Nhưng mỗi người lại có một cá tính và hoàn cảnh riêng.

Tôi sẽ không đưa ra so sánh, xếp hạng nào giữa những cái tên từng làm cùng tôi. Tôi chỉ muốn nói những điều tốt đẹp về họ mà thôi."

Liệu PSG đã sẵn sàng cho thời kỳ hậu Kylian Mbappe?Liệu PSG đã sẵn sàng cho thời kỳ hậu Kylian Mbappe?
Lời chia tay của Kylian Mbappe không khiến người hâm mộ bất ngờ bởi đây là kịch bản đã được dự báo trước và liệu PSG có định hướng gì cho tương lai không Mbappe?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X