Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Reece James hạnh phúc với pha kiến tạo trong ngày trở lại

Chủ Nhật 12/05/2024 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại sau gần nửa năm dưỡng thương, hậu vệ Reece James để lại dấu ấn với pha kiến tạo giúp Nicolas Jackson ấn định chiến thắng 3-2 cho Chelsea trường Nottingham.

Dấu ấn của Reece James trong ngày trở lại

Phút 79, Reece James được HLV Mauricio Pochettino tung vào sân thay Conor Gallagher. Hậu vệ người Anh đánh dấu màn tái xuất sân cỏ sau 5 tháng nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Chỉ mất 3 phút, Reece James đã chứng tỏ giá trị của mình. Anh có tình huống bứt tốc xuống đáy biên rồi thực hiện quả tạt loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Nottingham. 

Nhờ đó, Nicolas Jackson dễ dàng đánh đầu vào lưới trống. Bàn thắng này ấn định chiến thắng 3-2 cho Chelsea, giúp The Blues tiến gần hơn với tấm vé dự Europa League mùa tới. 

Reece James
Reece James ghi dấu ấn với pha kiến tạo trong ngày tái xuất sân cỏ.

Reece James không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lập đại công giúp Chelsea có được 3 điểm quan trọng. Sau trận đấu, đội trưởng The Blues chia sẻ:

"Thật tuyệt vời khi ngày hôm nay được trở lại sân cỏ. Đã 5 tháng tôi phải nghỉ thi đấu. Đó là quãng thời gian khó khăn. 

Tôi đã chờ ngày này từ lâu. Tôi rất hạnh phúc khi đóng góp một phần công sức giúp đội giành kết quả tốt."

Mùa này, Reece James chưa có nhiều đóng góp cho Chelsea khi liên tục dính chấn thương. Trong những trận đấu cuối của mùa giải, anh nỗ lực cùng The Blues hoàn thành mục tiêu giành vé dự Europa League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X