Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Pochettino: "Chelsea bây giờ đã trưởng thành hơn"

Chủ Nhật 12/05/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea đã trưởng thành hơn và cảm thấy tiếc nuối khi mùa giải khép lại đúng vào thời điểm đội bóng đang đạt phong độ cao.

Pochettino khẳng định Chelsea bây giờ đã trưởng thành hơn

Chelsea đã có một trận đấu khó khăn trên sân của Nottingham Forest. Dù có bàn dẫn trước của Mudryk từ sớm nhưng The Blues lại để Forest thắng ngược. Khi mà Chelsea đang tiến gần một thất bại thì họ lại có được 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 80 và 82 để lội ngược dòng.

Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino khẳng định Chelsea đã trưởng thành hơn nhiều.

chelsea 10
Pochettino: Chelsea bây giờ đã trưởng thành hơn

“Chúng tôi luôn tin tưởng đến cuối cùng. Trong bóng đá, bạn luôn phải chiến đấu và chơi tốt nhất có thể. Tôi đã thấy các cầu thủ từ ghế dự bị tạo ra ảnh hưởng lớn. Thật đáng tiếc khi chỉ còn 2 trận đấu cho đến khi mùa giải khép lại. Nhưng thật tốt cho đội khi được kết thúc mùa giải với hy vọng có thể khởi đầu một mùa giải mới mạnh mẽ.

Chúng tôi đã bị trừng phạt trong 10 trận đầu tiên. Những màn trình diễn vẫn tốt nhưng chúng tôi không đủ sắc bén trước khung thành đối phương. Tất cả dữ liệu đều cho thấy chúng tôi xứng đáng ở một vị trí khác. Chúng tôi hoàn toàn có thể nằm trong top 4 hay top 5 với phong độ hiện tại. Nhưng vấn đề là chúng tôi đã không chơi tốt trong 10 trận đầu tiên.

Chúng tôi gặp khó khăn với những đối thủ như thế này. Khi chúng tôi đối đầu với những đội như Tottenham hay Liverpool, chúng tôi không cảm thấy áp lực và chơi tự do hơn. Đội hình trẻ cần những khoảnh khắc như thế này để nhận ra chúng tôi phải làm thế nào để cạnh tranh.

Vấn đề không phải là chơi tốt, mà bạn cần sẵn sàng ra sân, tìm động lực của bản thân để theo kèm những đối thủ không phải tên tuổi lớn. Điều quan trọng là phải trưởng thành và tin tưởng không bỏ cuộc. Trong vài tháng qua, đội hình này đã cho thấy sức mạnh tinh thần và trưởng thành hơn. Đó là điều quan trọng cho tương lai.

Nếu chủ sở hữu vui vẻ với công việc tôi thì chúng tôi có thể tiếp tục. Tôi luôn là một HLV nghĩ dài hạn. Tôi vẫn còn hợp đồng 1 năm. Tôi đang nghĩ tới việc ở đây. Không có gì sai cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X