Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag xác nhận 3 sao MU trở lại tập luyện

Thứ Bảy 11/05/2024 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Arsenal ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, HLV Erik ten Hag xác nhận Scott McTominay, Bruno Fernandes và Marcus Rashford đã trở lại tập luyện.

Điều đó có nghĩa là bộ ba của MU có thể góp mặt trong trận đấu tại Premier League với Arsenal tại Old Trafford. Nhưng điều tương tự lại không xảy ra với Mason Mount, người đã dính một chấn thương và chắc chắn không thể ra sân trước Pháo thủ. Luke Shaw cũng gặp khó khăn trong quá trình hồi phục sau vấn đề cơ bắp.

Ten Hag cho biết: “Mason Mount vừa dính chấn thương mới và anh ấy sẽ không thể ra sân trước Arsenal. Luke Shaw cũng gặp khó khăn trong quá trình hồi phục”.

Ten Hag noi ve luc luong cua MU truoc tran gap Arsenal
Erik ten Hag nói về lực lượng của MU trước trận gặp Arsenal

Mount gia nhập MU từ Chelsea vào mùa hè năm ngoái sau bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng từ Chelsea, nhưng anh liên tục dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Mount phải ngồi ngoài 4 tháng vì chấn thương bắp chân vào tháng 11, vừa mới trở lại thi đấu được vài trận, anh lại dính chấn thương mới. Tiền vệ tấn công này chỉ có 19 lần ra sân trên mọi đấu trường trong mùa giải ra mắt MU.

Ten Hag đã phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương trong suốt mùa giải năm nay. Chiến lược người Hà Lan vẫn còn Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Raphael Varane trong phòng điều trị. Malacia đã không chơi một trận nào trong mùa giải này do chấn thương đầu gối, Martinez dính chấn thương bắp chân vào tháng 3 ngay sau khi trở lại, trong khi Varane đang điều trị vấn đề về cơ.

Ten Hag tiết lộ Martinez đã yêu cầu được thi đấu với Arsenal, nhưng ông sẽ không mạo hiểm. Ten Hag nói thêm: “Lisandro Martinez rất muốn ra sân, anh ấy muốn thi đấu với Arsenal nhưng còn quá sớm. Tôi chưa bao giờ đánh cược với thể lực của một cầu thủ. Tôi phải chịu trách nhiệm về việc đó".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X