Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Fulham thả diều trên sân tập trước trận gặp Man City, Mikel Arteta nói gì?

Thứ Bảy 11/05/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tự tin rằng phương pháp huấn luyện độc đáo của Fulham sẽ mang lại hiệu quả trong trận đấu với Man City ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. 

Arsenal đang hy vọng đội bóng hàng xóm Fulham có thể gây khó khăn cho Man City, trước khi họ làm khách trên sân của MU ở vòng 37 Ngoại hạng Anh. Một cú trượt chân hiếm hoi của đoàn quân Pep Guardiola sẽ khiến Arsenal trở lại nắm quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. 

Người hâm mộ Arsenal đã tỏ ra bối rối vào đầu tuần này, theo đó một đoạn video ghi lại cảnh cảnh ba cầu thủ Brazil của Fulham đang thả diều trên sân tập trước trận gặp Man xanh. Cụ thể, bộ ba người Brazil, Rodrigo Muniz, Andreas Pereira và cựu cầu thủ của Arsenal, Willian thả diều trong một buổi chiều đầu hè rực rỡ. 

Cac cau thu Fulham tha dieu tren san tap truoc tran dau voi Man City
Các cầu thủ Fulham thả diều trên sân tập trước trận đấu với Man City

HLV Mikel Arteta tự tin rằng phương pháp huấn luyện độc đáo của Fulham sẽ mang lại hiệu quả trong trận đấu với Man City. Ông nói: “Đó là sức mạnh của sự gắn kết, không ai biết nó là gì, nhưng đôi khi bạn nhận được kết quả đáng kinh ngạc.

Tôi đã từng gia nhập những đội bóng đang gặp khó khăn, đi ăn tối với các đồng đội và sau đó thành tích của CLB được cải thiện. Tôi thực sự tin chắc rằng điều đó sẽ xảy ra với Fulham.”

Cựu ngôi sao Arsenal, Willian là một trong những cầu thủ tham gia hoạt động thả diều, nhưng cầu thủ chạy cánh kỳ cựu này khẳng định anh và các đồng đội sẽ cố gắng đánh bại Man City để cố gắng hoàn thành mùa giải một cách tốt nhất. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X