Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta tiết lộ người giúp ông thành công ở Arsenal

Thứ Bảy 11/05/2024 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta khẳng định giám đốc thể thao Edu Gaspar là người đã tạo động lực để ông thành công ở Arsenal.

Arteta tiết lộ người giúp ông thành công ở Arsenal

Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal vào năm 2019 và đạt được những thành tựu nhất định. Ngoài danh hiệu, Arteta đã giúp Arsenal cạnh tranh chức vô địch Premier League trong 2 mùa giải gần nhất.

Arteta tiết lộ người giúp ông thành công ở Arsenal 1
Mikel Arteta tiết lộ người giúp ông thành công ở Arsenal

Mikel Arteta có khởi đầu tương đối chật vật ở Arsenal. Và mới đây, Arteta tiết lộ rằng Edu Gaspar là người đã tạo động lực để ông thành công tại sân Emirates.

“Từ khoảnh khắc họ đem Edu về thì đó là một thành công. Ông ấy từng là một cầu thủ và thành công ở câu lạc bộ. Ông ấy biết văn hóa ở đây và có một tầm nhìn rõ ràng về cách để chiến thắng.

Ông ấy thay đổi cuộc đời tôi, bởi vì ông ấy có sự dũng cảm để tin tưởng tôi dù chưa từng làm HLV, ở một câu lạc bộ lớn và ở một giai đoạn khó khăn. Bạn cần phải có cá tính lớn để làm được điều đó”.

Arsenal đang ở trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này. Đoàn quân của Mikel Arteta đang có nhiều hơn Man City 1 điểm nhưng cũng chơi nhiều hơn 1 trận. Nếu Man City sảy chân 1 lần trong 3 trận còn lại của mùa giải, chức vô địch nhiều khả năng sẽ thuộc về Arsenal.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đối đầu với Man United ở sân Old Trafford. Đây là thử thách khó cuối cùng với Arsenal khi họ hạ màn mùa giải bằng việc tiếp đón Everton trên sân nhà. Với phong độ hiện tại của Man United, cơ hội để Arsenal giành chiến thắng cũng là tương đối sáng sủa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X